Tình thương và trách nhiệm hơn bao giờ hết là điều mà Bệnh viện Quốc tế City (CIH) hướng đến. Có thể nói, đây không những là chuyến đi từ thiện mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên các phòng ban có thêm thời gian để gắn kết với nhau, hiểu nhau hơn, tạo thuận lợi cho công tác chuyên môn sau này.

Hướng đến kỷ niệm ngày Điều dưỡng thế giới 12/05, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức buổi thăm hỏi, tặng quà cho 150 cụ già neo đơn và 95 trẻ mồ côi tại Trung tâm Nhân đạo Làng Tre ngụ tại khu vực cầu Khỉ Khô, ấp 1, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Chuyến xe gửi trao yêu thương “THIỆN – TỪ - TÂM”.

Trong chuyến thăm trung tâm lần này, bệnh viện CIH đã trao tặng rất nhiều phần quà, lương thực và các vật dụng cần thiết cho Trung tâm Nhân đạo Làng Tre, nhằm hỗ trợ phần nào về nhu cầu sống cho các cụ già neo đơn, người khuyết tật và những trẻ mồ côi.

Các thành viên bệnh viện CIH tham gia trao tặng quà đến Trung tâm.

7h30 ngày 04/05/2019, xe rời cổng bệnh viện hướng đến Trung tâm Nhân đạo Làng Tre. Khi vừa đến nơi, hình ảnh chúng tôi bắt gặp là sự ngoan hiền, lễ phép của các em nhỏ tại đây. Tuy các em thiếu thốn khá nhiều thứ nhưng các em vẫn được sư thầy đưa đến trường học chữ, các sư luôn dành thời gian để dạy cho các bé về đạo lý làm người, bù lại sự bất hạnh mà cuộc đời đưa đến.

Bác sĩ Trần Thị Mỹ Loan, Giám đốc đối ngoại kiêm quản lý chất lượng Bệnh viện CIH bày tỏ tình cảm trong chuyến đi lần này.

Các em nhỏ tại Trung tâm rất ngoan và lễ phép khi nói chuyện với người lớn.

Tập thế cán bộ, nhân viên, điều dưỡng của bệnh viện đã thăm hỏi, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe các cụ già, hướng dẫn các em nhỏ cách vệ sinh răng miệng, chăm sóc phòng ngừa loét tỳ đè tại Trung tâm. Đồng thời, đoàn cũng đã tổ chức các hoạt động vui chơi giúp các em có thêm những nụ cười, niềm vui.

Các em nhỏ không chịu rời các thành viên tham gia.

Niềm vui của các em là khi nhận được những tình thương.

Các em được tham gia hoạt động chăm sóc răng miệng.

Các em được thực hành cách chăm sóc răng miệng đúng cách.

Với tinh thần tương thân tương ái, sự chia sẻ với cộng đồng, mỗi năm bệnh viện CIH đều tổ chức những chuyến từ thiện để có thể gửi trao yêu thương đến những số phận bất hạnh. CIH biết rằng những con người nơi đây hơn lúc nào hết đang rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ của cộng đồng. Chính điều đó đã thôi thúc tập thể bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên CIH nhiệt tình, tâm huyết, dành thời gian để góp sức mang lại niềm vui, sự chia sẻ thân tình đến với những con người nơi đây.

Các thành viên CIH luôn dành tình cảm chân thành cho các cụ già neo đơn tại Trung tâm.

Tình yêu thương luôn đến từ những sẻ chia.

Bà Thái Thị Kim Nga - Giám đốc điều dưỡng – Bệnh viện Quốc tế City (Trưởng Ban tổ chức từ thiện) cho biết: “Bên cạnh niềm vui khi được cùng tập thể CIH mang đến những tình cảm, niềm hạnh phúc cho các cụ già và các em nhỏ tại Trung tâm, tôi còn cảm nhận được sự nhiệt tình của tất cả nhân viên CIH muốn tham gia những chương trình thiện nguyện như thế này. Điều này đã chứng tỏ những thành viên CIH luôn đặt trọn chữ TÂM trong mọi công tác, góp phần xây dựng phong cách làm việc tại CIH tốt hơn hướng đến chữ TÂM trong chăm sóc người bệnh".

 

Những cái nắm tay quyến luyến.

Tình thương và trách nhiệm hơn bao giờ hết là điều CIH muốn hướng đến. Có thể nói, đây không những là chuyến đi từ thiện mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên các phòng ban có thêm thời gian để gắn kết với nhau, hiểu nhau hơn, tạo thuận lợi cho công tác chuyên môn sau này.

Khi niềm vui và tình thương được lan tỏa.

Rời Trung tâm Nhân đạo Làng Tre sau 3 giờ thiện nguyện, cả đoàn đều không thể quên được những giây phút các em nhỏ quyến luyến, không chịu rời khi chúng tôi ra về. Những hành động ấy cho chúng tôi biết rằng các em đã thiếu thốn rất nhiều tình cảm từ bố mẹ nhưng chúng tôi lại rất xúc động khi biết rằng các em đã và đang nhận được sự quan tâm, chăm sóc của các sư, những người làm công tác thiện nguyện luôn tận tình chăm sóc, rèn luyện nhân cách và tạo mọi điều kiện cho các em đến trường. Chính điều đó đã góp thêm nguồn sức mạnh, tạo động lực cho chúng tôi có thêm những “Chuyến đi yêu thương chia sẻ cộng đồng” như thế này trong thời gian sắp tới.

 Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/