Thứ tư, 06/03/2019

Tối ngày 05/03/2019, đội ngũ cấp cứu từ phòng khám Quốc tế Khema đã chuyển bệnh nhân bị chấn thương sọ não đến trung tâm giao dịch ở cửa khẩu biên giới nước Campuchia để chuyển bệnh đến đội cấp cứu của Bệnh viện Quốc tế City.

Đây là hình ảnh ý nghĩa ghi nhận lại cảnh chuyển bệnh giữa đội ngũ y tế của hai nước Việt- Cam bởi Tiến sĩ Bác sĩ Som Leekna thuộc phòng khám Khema. Hiện nay, bệnh nhân đang được đội ngũ y tế CIH chăm sóc.

Đội ngũ y tế của Phòng khám Khema và Bệnh viện Quốc tế City lưu chuyển bệnh nhân tại cửa khẩu Campuchia- Việt Nam.

Từ năm 2014 đến nay, được sự cho phép của Bộ Y tế, Bệnh viện Quốc tế City là một trong số những cơ sở y tế tư nhân được cấp phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài, bệnh viện đã hợp tác khám chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân trên thế giới như bệnh nhân Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Nga… Trong đó, số lượt khám chữa bệnh cho bệnh nhân Campuchia chiếm ưu thế nhất.

Với sự cấp cứu kịp thời, chuyên nghiệp, sự điều trị tận tụy, uy tín, hết lòng vì người bệnh của đội ngũ y tế bệnh viện Quốc tế City, cùng với ưu điểm của xe cấp cứu CIH được cấp phép có thể chạy thẳng qua nước Campuchia mà không phải xuất trình nhiều thủ tục giấy tờ giúp rút ngắn thời gian cứu bệnh nhân, kịp thời cấp cứu những bệnh nhân cần thời gian vàng trong điều trị bệnh.


Dù sớm hay tối, ngày hay đêm, thì lực lượng y tế của CIH vẫn luôn sẵn sàng cấp cứu bệnh nhân Campuchia.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh văn phòng CIH Campuchia: 8054.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/