Thứ tư, 09/01/2019 |

Trong năm 2018, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức 10 Lớp học tiền sản với các chủ đề khác nhau. Qua những chương trình tiền sản định kỳ của CIH, mẹ bầu có thêm nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Cùng nhin lại 10 chương trình tiền sản do Bệnh viện Quốc tế City tổ chức trong năm 2018.

SINH CON NAY ĐÃ KHÁC XƯA

Ngày 21/01/2018, Bệnh viện Quốc tế City phối hợp cùng MarryBaby mang buổi trải nghiệm tiền sản “Sinh con ngay đã khác xưa” trở lại với các mẹ bầu nhằm chia sẻ những kiến thức hay về việc sinh trong thời buổi hiện đại.

.............................................

TẦM QUAN TRỌNG CỦA XÉT NGHIỆM TRONG THAI KỲ

“Những xét nghiệm cần thiết khi mang thai” do Bệnh viện Quốc tế City tổ chức vào ngày 24/06/2018 tới đây tại bệnh viện, các mẹ bầu sẽ được Bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến – trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City cung cấp đầy đủ thông tin về chủ đề này. Bên cạnh đó, bác sĩ Lê Minh Quang- chuyên khoa Nội Tổng Quát – Tiểu Đường của bệnh viện sẽ chia sẻ thêm một số kiến thức về tiểu đường thai kỳ giúp mẹ bầu ngăn ngừa bệnh hướng đến một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc.

.............................................

NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ

Sáng ngày 29/7/2018, Hội thảo “Nuôi con bằng sữa mẹ” đã diễn ra tại Bệnh viện Quốc tế City với sự tham gia của gần 300 mẹ bầu.

Nhiều thông tin hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và trẻ sơ sinh, đặc biệt là nuôi con bằng sữa mẹ đúng cách đã được Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến giải đáp tận tình.

Chia sẻ chủ đề này tại hội thảo, BS. Trần Thị Kim Xuyến, Trưởng khoa Sản của bệnh viện Quốc tế City đã giúp các mẹ hiểu về tư thế cho bé bú mẹ đúng cách, cấp cứu khi bé sặc sữa, cách trữ đông, rã đông sữa.

.............................................

VƯỢT CẠN AN TOÀN

Sáng ngày 19/08/2018, Bệnh viện Quốc tế City đã diễn ra hội thảo tiền sản có chủ đề “Vượt cạn an toàn” với sự trình bày của bác sĩ Quách Văn từ Khoa sản của Bệnh viện. Chương trình thu hút gần một trăm mẹ bầu tham dự.

Tại hội thảo, bác sĩ Quách Văn đã hướng dẫn cho mẹ bầu và ông bố những chuẩn bị trước và sau sinh, giúp cho các gia đình yên tâm và sẵn sàng chào đón bé yêu ra đời.

.............................................


SINH THƯỜNG HAY SINH MỔ

Hơn 80 mẹ bầu đã có cơ hội được tìm hiểu những thông tin hay về chủ đề sinh thường hay sinh mổ.

Sáng ngày 16/09/2018, chương trình tiền sản "Sinh thường hay sinh mổ" do Bệnh viện Quốc tế City tổ chức đã tiếp đón hơn 80 khách hàng tham gia. Trong chương trình, các mẹ bầu được bác sĩ chia sẻ video clip về khoảnh khắc kỳ diệu của sinh thường và sinh mổ. Qua đó, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến - Trưởng Khoa Sản Bệnh viện Quốc tế City đã phân tích những mặt tích cực cũng như những điểm còn hạn chế của phương pháp sinh này. Khi nào thì có thể sinh thường và lúc nào buộc phải sinh mổ?...

.............................................

DINH DƯỠNG TRONG THAI KỲ

Trong chương trình tiền sản ngày 13/10/2018, Bác sĩ Quách Văn đã tư vấn cho mẹ bầu về chế độ dinh dưỡng trong thai kỳ, khoa học và hợp lý hơn.

Sáng ngày 13/10, chương trình Tiền sản "Dinh dưỡng trong thai kỳ" chào đón gần 60 mẹ bầu tham gia. Hiểu được những băn khoăn của mẹ bầu về chế độ dinh dưỡng như thế nào là khoa học, hợp lý theo từng giai đoạn phát triển của trẻ nên BS Quách Văn - Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City đã có những chia sẻ rất cụ thể, tận tình.


.............................................

KIỂM SOÁT CƠN ĐAU TRONG CHUYỂN DẠ

Càng gần đến ngày sinh nở, tâm trạng của mẹ bầu càng trở nên lo lắng. Một mặt, mẹ vui mừng, háo hức vì sắp được gặp con yêu sau hành trình 9 tháng 10 ngày chờ đợi. Mặt khác, nhiều mẹ bầu rơi vào trạng thái hồi hộp và có đôi chút sợ hãi vì không biết liệu mình có thể “vượt cạn” thành công hay không, có vượt qua những cơn đau chuyển dạ hay không?...

Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức: "Kiểm soát cơn đau trong chuyển dạ" vào 28/10 với sự tham gia của hơn 100 mẹ bầu.

.............................................

TRẦM CẢM SAU SINH

Sáng ngày 11/11/2018, Bệnh viện Quốc tế City hân hạnh đón tiếp hơn 100 khách hàng đến tham gia chương trình tiền sản "Trầm cảm sau sinh". Chủ đề này được các mẹ bầu cực kỳ quan tâm vì đây là căn bệnh phổ biến đang ngày một gia tăng trong nhịp sống hiện đại.

.............................................

NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ

Sáng ngày 24/11/2018, Lớp học tiền sản "Nuôi con bằng sữa mẹ" đã chào đón rất nhiều bố mẹ tham gia. Bên cạnh những thông tin quan trọng về lợi ích của sữa mẹ, làm sao để kích thích tuyến sữa - mẹ có đủ sữa cho con bú, Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến còn hướng dẫn mẹ bầu cách sơ cứu khi bé bị sặc sữa.

Ngoài ra, Cô Hà Thị Mai - Điều dưỡng trưởng Khoa Sản và điều dưỡng Đào Thị Thúy Loan cũng hướng dẫn mẹ bầu cách tắm, chăm sóc vùng rốn cho bé sơ sinh cũng như tập cho mẹ bầu sơ cứu tại nhà khi bé bị sặc sữa. Qua đó mẹ bầu cảm thấy yên tâm và tự tin hơn khi chăm sóc thiên thần nhỏ.

.............................................

TRÁNH THAI AN TOÀN SAU SINH

Sáng ngày 09/12/2018, Chương trình tiền sản "Tránh thai an toàn sau sinh" đón tiếp nhiều Bố/Mẹ đến tham gia và trải nghiệm.

Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến - Trưởng Khoa Sản Bệnh viện Quốc tế City đã tư vấn cho mẹ bầu các phương pháp tránh thai an toàn được các bác sĩ sản khoa khuyến cáo nên áp dụng. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa cũng như sự phù hợp của mỗi người mà Bố/ Mẹ sẽ áp dụng các biện pháp khác nhau.

.............................................

CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP MẸ BẦU

Khi mang thai, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho mẹ bầu là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Dường như làn da, vóc dáng phụ nữ trong thời điểm này khá nhạy cảm và có thay đổi rõ rệt do ảnh hưởng của nội tiết.

Để hạn chế những vấn đề về da như rạn da, sạm da hay vấn đề về dáng như tăng cân, béo phì thai kỳ... Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức chương trình tiền sản: "CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP MẸ BẦU".

.............................................

Sắp tới đây, CIH sẽ chào sân 2019 bằng chương trình tiền sản "SỨC KHỎE THAI KỲ" với nhiều ưu đãi hấp dẫn: giảm 10%, 20% gói sinh và gói vaccine...

  • Thời gian: 8h30 Thứ bảy - ngày 19/01/2018.
  • Địa điểm: Lầu 4 Bệnh viện Quốc tế City.
  • Đăng ký: 0909 802 936.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Phụ sản, Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 - 8402) để gặp nhân viên tư vấn

Website: www.cih.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/